Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mourinho góp công đưa Pep đến đẳng cấp hôm nay

Mourinho góp công đưa Pep đến đẳng cấp hôm nay

Giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn hơn khi mùa này hội tụ thêm rất nhiều các huấn luyện viên hàng đầu quy tụ về đây, đặc biệt người hâm mộ có thể chứng kiến những cuộc đối đầu nảy lửa trước đây.
fitness
Đáng chú ý nhất là cuộc chiến giữa Pep Guardiola và Mourinho được lặp lại cũng là 2 đội bóng kình địch Man City - Man United.
Những cuộc chạm trán này luôn mang đến rất nhiều cảm xúc cho cổ động viên, và hãy xem Pep nói gì khi Mou đến MU.

Cuộc hiến Man City và Manchester United


Trong buổi ra mắt Manchester United, trả lời phỏng vấn, Mourinho không cho rằng Pep là kẻ thù của mình, và mới đây nhất, Pep Guardiola cũng trải lòng mình về việc Mou sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ.
pep guardiola 4
"Tôi nghĩ Jose có buổi họp báo ra mắt khá tốt, ông ấy đã không coi chúng tôi là kẻ thù của nhau" Guardiola nói.
"Chúng tôi không tập trung đối đầu với nhau. Điều quan trọng là tập trung giành chiến thắng ở các trận đấu. Thật quá khó khăn để giành chiến thắng trong các trận đấu ở Premier League.
"Nhưng chúng tôi cũng đã có nhiều trận đối đầu với nhau. Tôi chỉ có thể nói, là một huấn luyện viên, việc đối đầu với những huấn luyện viên lớn sẽ giúp tôi đạt đến một đẳng cấp cao hơn và Jose là một trong số họ."
"Kinh nghiệm của tôi có được cũng một phần từ ông ấy, và cũng như với Jurgen Klopp tại Dortmund, và rất nhiều huấn luyện viên ở Tây Ban Nha và Đức, họ làm cho tôi tốt hơn.
"HLV Antonio Conte là một chiến thuật gia bậc thầy, ông là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea. Sẽ là rất thú vị trong cuộc đua với tôi và Klopp, (Claudio) Ranieri và (Ronald) Koeman cũng vậy, những vị HLV tâm điểm trong suy nghĩ của tôi."
Chuyển đến Man City sau 3 năm ở Bundesliga, ông cũng giành 3 chức vô địch nước Đức trong thời gian còn dẫn dắt Bayern Munich.
Nhưng ông cũng thừa nhận chuyển đến Premier League là bước đi rất khó khăn.
"Mỗi giai đoạn là một thách thức lớn", ông nói. "Nó có thể là thách thức lớn nhất (trong sự nghiệp của tôi) vì Man City đã không giành được nhiều danh hiệu như Barca hay Bayern nhưng điều đó không làm tôi quá bận tâm. Thách thức là đến một đất nước mới và cố gắng để chứng minh khả năng của bản thân.
"Tôi biết sẽ rất khó khăn khi ở Anh để tìm ra một đội để giành chiến thắng bốn, năm, sáu trận liên tiếp. Nó không phải là dễ dàng. Có lẽ đó là một thách thức, để cố gắng nhất quán hơn trong các trận đấu của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét